งดการให้และรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด จากการปฏิบัติหน้าที่


 การให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 

yes แนวทางปฏิบัติการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดของเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกตำแหน่งและทุกระดับของกระทรวงสาธารณสุข ที่ได้รับความเห็นชอบจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ตามหนังสือกระทรวงสาธารณสุข ด่วนที่สุด ที่ สธ 0217.01/2933 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2563

yes หนังสือถึงปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อพิจารณาลงนามในหนังสือแจ้งให้เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกตำแหน่งและทุกระดับของกระทรวงสาธารณสุข ถือปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดของเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกตำแหน่งและทุกระดับของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และอนุญาตให้นำหนังสือดังกล่าว และเอกสารที่เกี่ยวข้อง ขึ้นเผยแพร่บนเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข

yes หนังสือแจ้งให้เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกตำแหน่งและทุกระดับของกระทรวงสาธารณสุข ถือปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดของเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกตำแหน่งและทุกระดับของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 หนังสือถึงรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข / ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 1-13 / สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 1-13 / ผู้ช่วยปลัดกระทรวงสาธารณสุข และผู้ช่วยผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 1-13

► หนังสือถึงอธิบดีกรมทุกกรม เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา และอธิการบดีสถาบันพระบรมราชชนก

► หนังสือถึงหน่วยงานของรัฐในกำกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข องค์การมหาชน และรัฐวิสาหกิจ ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข

► หนังสือถึงผู้อำนวยการกอง / ผู้อำนวยการสำนัก / หัวหน้าสำนัก / ผู้อำนวยการศูนย์ / หัวหน้าศูนย์ / ผู้อำนวยการกลุ่ม / หัวหน้ากลุ่มในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขส่วนกลาง และหัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี

► หนังสือถึงนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดทุกจังหวัด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์ / โรงพยาบาลทั่วไปทุกแห่ง และผู้อำนวยการสำนักงานเขตสุขภาพทุกแห่ง

yes สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) ประชาสัมพันธ์แนวทางปฏิบัติการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดของเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกตำแหน่งและทุกระดับของกระทรวงสาธารณสุข

► สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) ภาพรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

 สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) ภาพปลัดกระทรวงสาธารณสุข

Update Delete

แชร์บทความนี้

Comments